Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 167 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
7/2014Nâng cao chất lượng các Tour Outbound Đông Nam Á tại Công ty Du lịch Top Ten Travel: Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Phạm, Thị Bích Mai
7/2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Tấn Hoành (GVHD); Phan, Thị Giang
2016Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Ngọc Khanh (GVHD); Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Cao, Ngọc Vi
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Đặng, Sỹ Nhân
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng khách sạn Kiều Anh: khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Thị Lan
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Đỗ, Thị Hoài Vi
2017Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Green tại Khách sạn Công Đoàn: Khóa luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền ( GVHD); Nguyễn, Thị Bích Vân
2017Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại khách sạn The Coast Vũng Tàu: Khóa luận tốt nghiệpYi, Kim Quang (GVHD); Phan, Thị Sương
2019Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH Kim Thuỷ Mộc giai đoạn 2019 - 2021: Khoá luận tốt nghiệpTrương, Thị Hoà Thuận; Nguyễn, Thị Hồng Hạnh (GVHD)