Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 291-300 of 505 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam: Luận văn thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Trần, Huy Cường
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Mai, Nguyễn Quốc Huy
2021Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩLê, Sĩ Trí (GVHD); Nguyễn, Trần Nguyệt Bình
2022Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Lê, Thạch Thu Thảo
2022Các yếu tố tác động đến căng thẳng nghề nghiệp của nhân viên y tế tại Bệnh viện Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Phạm, Lê Hoàng Ân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông: Luận văn thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Tạ, Hải Nam
2021Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với lòng tin và sự trung thành - Một nghiên cứu tại TP. Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Nguyễn, Tiến Nhựt
2022Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên tại Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam: Luận văn thạc sĩVũ, Văn Đông (GVHD); Nguyễn, Đình Công
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Nguyễn, Lê Đẩu
2021Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kiểm định: nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Vẹn (GVHD); Nguyễn, Minh Tuấn