Tìm kiếm


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 24.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Quốc Vũ
7/2014Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương (Pacific Hotel): Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Trương, Phan Ngọc Oanh
2017Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Ocean Star: Khóa luận tốt nghiệpYi, Kim Quang (GVHD); Nguyễn, Ngọc Thanh Thanh
7/2014Nâng cao chất lượng các Tour Outbound Đông Nam Á tại Công ty Du lịch Top Ten Travel: Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Phạm, Thị Bích Mai
7/2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Tấn Hoành (GVHD); Phan, Thị Giang
2016Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Ngọc Khanh (GVHD); Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Cao, Ngọc Vi
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Đặng, Sỹ Nhân
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng khách sạn Kiều Anh: khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Thị Lan
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Đỗ, Thị Hoài Vi