Tìm kiếm


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 531-540 của 1634.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
7/2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Tấn Hoành (GVHD); Phan, Thị Giang
2016Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Ngọc Khanh (GVHD); Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Cao, Ngọc Vi
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Đặng, Sỹ Nhân
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng khách sạn Kiều Anh: khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Thị Lan
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Đỗ, Thị Hoài Vi
2017Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Green tại Khách sạn Công Đoàn: Khóa luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền ( GVHD); Nguyễn, Thị Bích Vân
2017Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại khách sạn The Coast Vũng Tàu: Khóa luận tốt nghiệpYi, Kim Quang (GVHD); Phan, Thị Sương
2019Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH Kim Thuỷ Mộc giai đoạn 2019 - 2021: Khoá luận tốt nghiệpTrương, Thị Hoà Thuận; Nguyễn, Thị Hồng Hạnh (GVHD)
2019Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty TNHH dịch vụ du lịch và tổ chức sự kiện tín phát trong thời đại CMCN 4.0: Khoá luận tốt nghiệp / $c ; Gvhd: Võ Thị Thu HồngTrần, Thị Thanh Huyền; Võ, Thị Thu Hồng (GVHD)