Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20555
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)
Trương, Huỳnh Như
Từ khoá: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Khám phá, điều chỉnh, bổ sung các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ tại BIDV Bà Rịa đồng thời phát triển thang đo những nhân tố này và thang đo Sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ BIDV Bà Rịa. Trên cơ sở khám phá, phân tích nhân tố ảnh hưởng và phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV Bà Rịa, tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV Bà Rịa
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20555
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Truong-Huynh-Nhu.pdf2,26 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.