Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20555
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)-
dc.contributor.authorTrương, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2022-08-11T03:05:38Z-
dc.date.available2022-08-11T03:05:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20555-
dc.description.abstractKhám phá, điều chỉnh, bổ sung các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ tại BIDV Bà Rịa đồng thời phát triển thang đo những nhân tố này và thang đo Sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ BIDV Bà Rịa. Trên cơ sở khám phá, phân tích nhân tố ảnh hưởng và phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV Bà Rịa, tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV Bà Rịavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Truong-Huynh-Nhu.pdf2,26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.