Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20552
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Phạm, Văn Tài (GVHD)
Trần, Thị Quý Mến
Từ khoá: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Nghiên cứu những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu cũng như ứng dụng mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ để phân tích dữ liệu thu thập được (thông qua khảo sát ý kiến khách hàng). Từ kết quả nghiên cứu thực tiễn, kết hợp với lý thuyết đã có đưa ra giải pháp để Techcombank Vũng Tàu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20552
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Thi-Quy-Men.pdf898,27 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.