Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tài (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quý Mến-
dc.date.accessioned2022-08-09T02:51:39Z-
dc.date.available2022-08-09T02:51:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20552-
dc.description.abstractNghiên cứu những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu cũng như ứng dụng mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ để phân tích dữ liệu thu thập được (thông qua khảo sát ý kiến khách hàng). Từ kết quả nghiên cứu thực tiễn, kết hợp với lý thuyết đã có đưa ra giải pháp để Techcombank Vũng Tàu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Thi-Quy-Men.pdf898,27 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.