Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20495
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh (GVHD)
Nguyễn, Lê Đẩu
Từ khoá: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu có được đưa ra những hàm ý quản trị nhằm giúp cho các nhà quản lý Quỹ nhận thấy những yếu tố cần phải cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ của Quỹ, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng mỗi khi tìm đến Quỹ, nâng cao thị phần khả năng tiếp cận và sự ưa thích sử dụng dịch vụ cho vay của Quỹ Trợ Vốn Công nhân Viên chức và Người lao động nghèo Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20495
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Le-Dau.pdf1,44 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.