Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Đẩu-
dc.date.accessioned2022-05-20T07:27:41Z-
dc.date.available2022-05-20T07:27:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20495-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu có được đưa ra những hàm ý quản trị nhằm giúp cho các nhà quản lý Quỹ nhận thấy những yếu tố cần phải cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ của Quỹ, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng mỗi khi tìm đến Quỹ, nâng cao thị phần khả năng tiếp cận và sự ưa thích sử dụng dịch vụ cho vay của Quỹ Trợ Vốn Công nhân Viên chức và Người lao động nghèo Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Le-Dau.pdf1,44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.