Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Marketing mạng xã hội - Một nghiên cứu tại TP. Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh (GVHD)
Trần, Mỹ Chi
Từ khoá: Marketing -- Yếu tố ảnh hưởng -- Luận văn thạc sĩ
Digital Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định hành vi của khách hàng đối với việc chấp nhận Marketing mạng xã hội tại Vũng Tàu, trên cơ sở đó đề xuất các gợi ý chính sách giúp các nhà quản trị nâng cao hiệu quả của việc thực hiện Marketing xã hội.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-My-Chi.pdf1,76 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.