Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Marketing mạng xã hội - Một nghiên cứu tại TP. Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Authors: Nguyễn, Văn Anh (GVHD)
Trần, Mỹ Chi
Keywords: Marketing -- Yếu tố ảnh hưởng -- Luận văn thạc sĩ
Digital Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định hành vi của khách hàng đối với việc chấp nhận Marketing mạng xã hội tại Vũng Tàu, trên cơ sở đó đề xuất các gợi ý chính sách giúp các nhà quản trị nâng cao hiệu quả của việc thực hiện Marketing xã hội.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-My-Chi.pdf1,76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.