Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Mỹ Chi-
dc.date.accessioned2022-04-21T02:30:24Z-
dc.date.available2022-04-21T02:30:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20468-
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định hành vi của khách hàng đối với việc chấp nhận Marketing mạng xã hội tại Vũng Tàu, trên cơ sở đó đề xuất các gợi ý chính sách giúp các nhà quản trị nâng cao hiệu quả của việc thực hiện Marketing xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectMarketing -- Yếu tố ảnh hưởng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Marketing mạng xã hội - Một nghiên cứu tại TP. Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-My-Chi.pdf1,76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.