Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20459
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Vũng Tàu
Tác giả: Đỗ, Thị Bích Hồng
Hồ, Thị Yến Ly
Từ khoá: Ngân hàng điện tử
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Cơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thương
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương số 4, tháng 3 năm 2022;tr. 274-279
Tóm tắt: Bài viết nhằm tìm ra nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Vũng Tàu (Sacombank Vũng Tàu). Kết quả từ phân tích hồi quy bội bằng phần mềm SPSS đã cho thấy có 6 nhân tố với mức độ tác động giảm dần đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Sacombank Vũng Tàu gồm: Tính dễ sử dụng cảm nhận; Tính hữu ích cảm nhận; Sự tin cậy; Chi phí cảm nhận; Thương hiệu ngân hàng; Sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Sacombank Vũng Tàu.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20459
ISSN: 0866-7756
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TCCTSo4-BichHong-YenLy.pdf183,69 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.