Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20402
Nhan đề: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM): Đồ án tốt nghiệp
Tác giả: Bùi, Văn Huân
Phan, Ngọc Hoàng (GVHD)
Từ khoá: Quản lí khách hàng -- Đồ án tốt nghiệp
Khách hàng -- Quản lí
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Phát triển một phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) để khách hàng lưu trữ thông tin dữ liệu thông tin liên hệ, sản phẩm và các tiến trình công việc bao gồm dự án,... . Hơn thế nữa, CRM rất phù hợp cho hầu hết mọi công ty dịch vụ, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, mỹ phẩm. Phần mềm CRM được xây dựng sẽ hướng đến một phần mềm mã nguồn mở (open source), nghĩa là có thể tăng khả năng mềm dẻo trong việc tùy chỉnh và phát triển
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20402
Bộ sưu tập: Ngành CNTT (DATN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Bui-Van-Huan.pdf4,21 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.