Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Huân-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Hoàng (GVHD)-
dc.date.accessioned2022-02-23T01:34:16Z-
dc.date.available2022-02-23T01:34:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20402-
dc.description.abstractPhát triển một phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) để khách hàng lưu trữ thông tin dữ liệu thông tin liên hệ, sản phẩm và các tiến trình công việc bao gồm dự án,... . Hơn thế nữa, CRM rất phù hợp cho hầu hết mọi công ty dịch vụ, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, mỹ phẩm. Phần mềm CRM được xây dựng sẽ hướng đến một phần mềm mã nguồn mở (open source), nghĩa là có thể tăng khả năng mềm dẻo trong việc tùy chỉnh và phát triểnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectQuản lí khách hàng -- Đồ án tốt nghiệpvi
dc.subjectKhách hàng -- Quản lívi
dc.titleHệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM): Đồ án tốt nghiệpvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:Ngành CNTT (DATN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Van-Huan.pdf4,21 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.