Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3055
Nhan đề: Các kỹ năng Marketing hiệu quả
Nhan đề khác: Marketer's toolkit
Tác giả: Trần, Thị Bích Nga
Nguyễn, Thị Thu Hà
Phạm, Ngọc Sáu
Từ khoá: Marketing
Tiếp thị kinh doanh
Quản trị tiếp thị
Năm xuất bản: 2006
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Lý thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3055
Bộ sưu tập: 330. Kinh tế học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0162.pdf20,1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.