Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngaen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hàen_US
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Sáuen_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:43:20Z-
dc.date.available2011-05-04T09:43:20Z-
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3055-
dc.description.abstractLý thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...en
dc.language.isovien
dc.publisherTổng hợp TP Hồ Chí Minhen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectTiếp thị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.titleCác kỹ năng Marketing hiệu quảen
dc.title.alternativeMarketer's toolkiten
dc.typeBooken
Appears in Collections:330. Kinh tế học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0162.pdf20,1 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.