Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21050
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng các ứng dụng xe công nghệ của người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Nguyễn, Thị Thảo Nguyên
Từ khoá: Hành vi người tiêu dùng -- Luận văn thạc sĩ
Tâm lý khách hàng
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Dịch vụ xe công nghệ ở thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng, tuy nhiên sự cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ cũng trở nên gay gắt. Vì vậy, việc xác định những yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng và thu hút họ quay trở lại với dịch vụ là rất quan trọng. Đây cũng là mối quan tâm nghiên cứu chính của Luận văn này. Nghiên cứu hướng tới mục tiêu làm rõ những nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này lên sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng đối với việc sử dụng các dịch vụ xe công nghê tại TP. Hồ Chí Minh.Số liệu khảo sát thu thập được phân tích trên phần mềm SPSS, bao gồm các kiểm định và phân tích định lượng: Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), kiểm định giá trị trung bình, phân tích tương quan, kiểm định giá trị phân biệt, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định các giả thuyết nghiên cứu.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21050
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Thao-Nguyen.pdf1,92 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.