Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20734
Nhan đề: Phát triển Digital Marketing cho các Ngân hàng Thương mại tại Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Bích Hồng
Hồ, Thị Yến Ly
Từ khoá: Digital marketing
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Cơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thương
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương, số 13 tháng 05/2023;tr. 236-241
Tóm tắt: Trước làn sóng công nghệ 4.0 đã và đang phát triển mạnh mẽ làm thay đổi đáng kể các phương thức giao dịch, mua sắm, làm việc của rất nhiều khách hàng. Nền tảng Internet được ưa chuộng sử dụng đã buộc các nhà kinh doanh phải thay đổi công cụ marketing nhằm phù hợp với xu thế mới để tạo ra sự tương tác tốt nhất cho khách hàng.Phát triển Digital Marketing(DM) trong ngân hàng là xu thế phát triển mới trong làn sóng công nghệ hiện nay. Bài viết này tập trung vào việc nghiên cứucác kinh nghiệm từ quốc tếvề việc phát triển DM trong ngành ngân hàng, từ đó tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm đóng góp để áp dụng cho các ngân hàng Việt Nam.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20734
ISSN: 0866-7756
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BichHong-YenLy-TCCT-So13T5.pdf102,65 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.