Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 và tác động của nó lên hành vi của khách hàng: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Lê, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Doanh nghiệp -- Trách nhiệm xã hội -- Luận văn thạc sĩ
Hành vi khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Thông qua kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có 4 yếu tố tác động lên Hành vi của khách hàng khi doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội trong đại dịch Covid-19, đó là: trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm môi trường. Trên cơ sở kết quả ấy, tác giả đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm cải thiện hành vi của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Thi-Hong-Nhung.pdf1,88 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.