Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-11-16T02:39:05Z-
dc.date.available2022-11-16T02:39:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672-
dc.description.abstractThông qua kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có 4 yếu tố tác động lên Hành vi của khách hàng khi doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội trong đại dịch Covid-19, đó là: trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm môi trường. Trên cơ sở kết quả ấy, tác giả đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm cải thiện hành vi của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectDoanh nghiệp -- Trách nhiệm xã hội -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 và tác động của nó lên hành vi của khách hàng: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Thi-Hong-Nhung.pdf1,88 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.