Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-11-16T02:39:05Z-
dc.date.available2022-11-16T02:39:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20672-
dc.description.abstractThông qua kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có 4 yếu tố tác động lên Hành vi của khách hàng khi doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội trong đại dịch Covid-19, đó là: trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm môi trường. Trên cơ sở kết quả ấy, tác giả đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm cải thiện hành vi của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectDoanh nghiệp -- Trách nhiệm xã hội -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 và tác động của nó lên hành vi của khách hàng: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Thi-Hong-Nhung.pdf1,88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.