Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm khí CNG tại Công ty Cổ phần CNG Vietnam: Luận văn Thạc sĩ
Authors: Nguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)
Đoàn, Thị Thanh Thúy
Keywords: Người tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩ
Hành vi khách hàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Doan-Thi-Thanh-Thuy.pdf2,45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.