Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm khí CNG tại Công ty Cổ phần CNG Vietnam: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)
Đoàn, Thị Thanh Thúy
Từ khoá: Người tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩ
Hành vi khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Doan-Thi-Thanh-Thuy.pdf2,45 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.