Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2022-11-15T02:01:33Z-
dc.date.available2022-11-15T02:01:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm khí CNG tại Công ty Cổ phần CNG Vietnam: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Doan-Thi-Thanh-Thuy.pdf2,45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.