Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Đặng, Hương Giang
Keywords: Điện thoại thông minh -- Chất lượng sản phẩm -- Luận văn thạc sĩ
Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩ
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: Hệ thống những lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nói chung. Qua đó nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang-Huong-Giang.pdf1,63 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.