Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Đặng, Hương Giang
Từ khoá: Điện thoại thông minh -- Chất lượng sản phẩm -- Luận văn thạc sĩ
Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Hệ thống những lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nói chung. Qua đó nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dang-Huong-Giang.pdf1,63 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.