Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorĐặng, Hương Giang-
dc.date.accessioned2022-03-01T03:04:50Z-
dc.date.available2022-03-01T03:04:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414-
dc.description.abstractHệ thống những lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nói chung. Qua đó nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectĐiện thoại thông minh -- Chất lượng sản phẩm -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectThương hiệu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang-Huong-Giang.pdf1,63 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.