Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNghiêm, Phúc Hiếu-
dc.contributor.authorTrang, Tử Tự Thành-
dc.contributor.authorTrần, Văn Thi-
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Tây Sơn-
dc.date.accessioned2021-12-02T02:25:33Z-
dc.date.available2021-12-02T02:25:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành kiểm định các thang đo, mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua mẫu khảo sát thu nhập từ 237 người tiêu dùng thường xuyên sản phẩm bánh tráng. Kết quả hồi quy cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực, có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần bao gồm: Chất lượng cảm nhận; Lòng trung thành thương hiệu; Tính an toàn cảm nhận; Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan chức năng có những chính sách quản lý phù hợp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan ngôn luận Bộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và dự báo số 15 tháng 5/2021 (769);tr. 50-53-
dc.subjectBánh tráng -- Thương hiệu -- Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.subjectBánh tráng An Ngãi -- Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nghiem-Phuc-Hieu2.pdf163,24 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.