Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20050
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Lộc (GVHD)
Nguyễn, Lý Xuân Minh
Từ khoá: Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Với chủ trương xã hội hóa nền giáo dục, nhiều trường ĐH đã được thành lập trong cả nước. Với sự đa dạng về hình thức đào tạo, các tổ chức giáo dục đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của quốc gia. Các trường ĐH Việt Nam cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tổ chức giáo dục khác nhau. Trước áp lực cạnh tranh các trường ĐH phải không ngừng nỗ lực nâng cao chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo các trường ĐH phải có nhận thức đúng đắn và sâu sắc về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu để khẳng định hình ảnh và vị thế của nhà trường. Tạo dựng thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư hiệu quả của trường ĐH. Để có định hướng phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, trước hết cần phải xác định rõ giá trị của thương hiệu để từ đó giúp các nhà quản trị đưa ra những hoạch định đúng đắn trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20050
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Ly-Xuan-Minh.pdf914,47 kBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.