Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20050
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Lộc (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Lý Xuân Minh-
dc.date.accessioned2021-03-17T02:48:54Z-
dc.date.available2021-03-17T02:48:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20050-
dc.description.abstractVới chủ trương xã hội hóa nền giáo dục, nhiều trường ĐH đã được thành lập trong cả nước. Với sự đa dạng về hình thức đào tạo, các tổ chức giáo dục đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của quốc gia. Các trường ĐH Việt Nam cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tổ chức giáo dục khác nhau. Trước áp lực cạnh tranh các trường ĐH phải không ngừng nỗ lực nâng cao chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo các trường ĐH phải có nhận thức đúng đắn và sâu sắc về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu để khẳng định hình ảnh và vị thế của nhà trường. Tạo dựng thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư hiệu quả của trường ĐH. Để có định hướng phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, trước hết cần phải xác định rõ giá trị của thương hiệu để từ đó giúp các nhà quản trị đưa ra những hoạch định đúng đắn trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThương hiệu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Ly-Xuan-Minh.pdf914,47 kBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.