Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748
Nhan đề: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi đến du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả: Vũ, Văn Đông
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ du lịch
Năm xuất bản: 4/2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tùng thư/Số báo cáo: Tập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 52-59
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 450 du khách. Số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách bao gồm “sự tiện nghi của cơ sở lưu trú”, “phương tiện vận chuyển tốt”, “thái độ hướng dẫn viên”, “ngoại hình của hướng dẫn viên” và “hạ tầng cơ sở phục vụ du lịch”.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748
Bộ sưu tập: Tập san 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vu-Van-Dong.pdf273,71 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.