Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Văn Đông-
dc.date.accessioned2016-12-15T02:59:10Z-
dc.date.available2016-12-15T02:59:10Z-
dc.date.issued2014-04-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 450 du khách. Số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách bao gồm “sự tiện nghi của cơ sở lưu trú”, “phương tiện vận chuyển tốt”, “thái độ hướng dẫn viên”, “ngoại hình của hướng dẫn viên” và “hạ tầng cơ sở phục vụ du lịch”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.relation.ispartofseriesTập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 52-59-
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchvi
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi đến du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Tập san 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vu-Van-Dong.pdf273,71 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.