Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14481
Nhan đề: Marketing trực tuyến
Nhan đề khác: E - Marketing
Tác giả: Strauss, Judy
Frost, Raymond
Từ khoá: Marketing
Marketing trực tuyến
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Prentice Hall
Trích dẫn: Tái bản lần thứ năm
Tóm tắt: Cung cấp một khái niệm đầy đủ nhất về marketing trực tuyến, thiết lập bối cảnh về kế hoạch marketing, môi trường pháp lý và toàn cầu, chiến lược marketing trực tuyến theo chiều sâu, marketing hỗn hợp và quản lý quan hệ khách hàng chiến lược và các vấn đề thực hiện...
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14481
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
E-Marketing.pdf10,4 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.