Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorStrauss, Judy-
dc.contributor.authorFrost, Raymond-
dc.date.accessioned2015-12-30T01:46:08Z-
dc.date.available2015-12-30T01:46:08Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citationTái bản lần thứ nămvi
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14481-
dc.description.abstractCung cấp một khái niệm đầy đủ nhất về marketing trực tuyến, thiết lập bối cảnh về kế hoạch marketing, môi trường pháp lý và toàn cầu, chiến lược marketing trực tuyến theo chiều sâu, marketing hỗn hợp và quản lý quan hệ khách hàng chiến lược và các vấn đề thực hiện...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherPrentice Hallvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.titleMarketing trực tuyếnvi
dc.title.alternativeE - Marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
E-Marketing.pdf10,4 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.