Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Bạch Tuyết-
dc.date.accessioned2025-07-07T01:44:56Z-
dc.date.available2025-07-07T01:44:56Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21138-
dc.description.abstractThương hiệu là “hình ảnh" kết hợp giữa yếu tố hữu hình và vô hình mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Đây là tài sản vô cùng giá trị của mỗi doanh nghiệp. Bảo vệ thương hiệu không chỉ thuần tuý là việc xác lập quyền được pháp luật bảo hộ mà quan trọng hơn (trong đa số các trường hợp) là việc doanh nghiệp áp dụng các biện pháp khác nhau để tự bảo vệ thương hiệu của mình trước những xâm phạm vô tình hay cố ý đến từ bên ngoài cũng như chống lại những sa sút của thương hiệu ngay từ bên trong mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, đăng ký để được bảo hộ thương hiệu là rất quan trọng để bảo vệ quyền độc quyền sử dụng thương hiệu của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin Lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương số 13/2025;tr. 94-99-
dc.subjectThương hiệu -- Xây dựngvi
dc.subjectBảo vệ thương hiệuvi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế tế - Luật (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai-Bach-Tuyet-TCCT-T52025.pdf133,44 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.