Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063
Title: Tác động giá trị thương hiệu Petrolimex đến quyết định mua xăng dầu của khách hàng tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Authors: Ngô, Thị Thu (GVHD)
Phạm, Đình Thắng
Keywords: Ngành dầu khí -- Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩ
Khách hàng -- Tâm lý tiêu dùng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: Kết quả nghiên cứu đem đến hàm ý thiết thực cho Petrolimex trong lĩnh vực xăng dầu trên phương diện thu hút thêm khách hàng đến chuỗi cửa hàng của mình để mua hàng.Những thành tố cấu thành nên tài sản thương hiệu đã thực sự giúp công ty phát triển và duy trì cơ sở khách hàng của mình.Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nói chung và Petrolimex nói riêng phải tìm ra kế hoạch nhằm gia tăng giá trị cho từng yếu tố thương hiệu nhằm thu hút khách hàng, tạo doanh thu và lợi nhuận cao
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Dinh-Thang.pdf3,16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.