Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21053
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)
Phạm, Ngọc Minh
Từ khoá: Hành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21053
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pham-Ngoc-Minh.pdf3,78 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.