Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21004
Title: Một cuộc khảo sát về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến áo thun Levents của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Tiến Đạt
Keywords: Mua sắm -- Hành vi
Issue Date: 2024
Publisher: Trung tâm Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
Series/Report no.: Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, Số 660 Tháng 6 năm 2024;tr. 64-66
Abstract: Nghiên cứu này khảo sát mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến hành vi mua áo thun Levents trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách khảo sát tổng cộng 318 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh khi mua áo thun Levents. Những yếu tố này, được liệt kê theo thứ tự giảm dần về tác động của chúng, là chất lượng dịch vụ, chuẩn mực chủ quan, giá cả, niềm tin và sự hữu ích được cảm nhận. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số chiến lược nhằm thúc đẩy và nâng cao hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng trong thời gian tới.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21004
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Tien-Dat-KTCATBD.pdf273,42 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.