Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20893
Nhan đề: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Điện lạnh Mạnh Hùng: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Ngô, Thị Thu (GVHD)
Trần, Trí Dũng
Từ khoá: Kinh doanh -- Chiến lược -- Luận văn thạc sĩ
Quản trị doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Cạnh tranh là quy luật tất yếu của mọi nền kinh tế. Vấn đề cạnh tranh không mới nhưng luôn nhận được nhiều sự quan tâm và mang đầy tính thời sự. Kinh tế càng phát triển, hàng hóa/dịch vụ cung ứng ra thị trường càng nhiều thì cạnh tranh càng thêm gay gắt. Đối với mỗi doanh nghiệp, cạnh tranh quyết định sự tồn tại, thành công hay thoái lui khỏi thị trường của doanh nghiệp đó. Trong nghiên cứu năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Điện lạnh Mạnh Hùng, tác giả đã sử dụng phương pháp ma trận các yếu tố bên ngoài và bên trong, phương pháp ma trận hình ảnh cạnh tranh và phương pháp SWOT để phân tích và kiểm chứng tính phù hợp trong đánh giá năng lực cạnh tranh của công ty trên các tiêu chí cạnh tranh về: sản phẩm, giá cả, xúc tiến và phân phối. Qua các kết quả khảo sát và đánh giá về năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Điện lạnh Mạnh Hùng, tác giả đả đưa ra 8 giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty, cụ thể là: Giải pháp về thị phần, Giải pháp về độ mạnh thương hiệu, Giải pháp về quy mô, Giải pháp về hoạt động xúc tiến hỗn hợp, Giải pháp về chi phí, Giải pháp về chiến lược sản phẩm, dịch vụ, Giải pháp về cải thiện hoạt động kinh doanh, Giải pháp về tài chính.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20893
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Tri-Dung.pdf1,18 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.