Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20757
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)
Trần, Bá Thuần
Từ khoá: Giáo dục -- Chất lượng đào tạo -- Luận văn thạc sĩ
Giáo dục đại học -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Trong thời bấy giờ, sựa lựa chọn trường của SV quyết định bởi nhu cầu và cơ hội việc làm và đưa GDĐH biến nó trở thành một ngành dịch vụ với nhiệm thu hút SLSV học. Ta có thể hiểu được là khi GDĐH được coi là nơi cung cấp dịch vụ sẽ là CSGD và SV với các cơ quan xí nghiệp công ty là người trải nghiệm dịch vụ chủ yếu và tham gia vào một cách trực tiếp siêng suốt quá trình để trãi nghiệm dịch vụ cộng với sản phẩm dịch vụ này. Lĩnh vực này rất quan trọng của một quốc gia là giáo dục. CLGD phải được cập nhật làm mới và liên tục. Nhằm giúp người học tiếp cận đến các công trình nghiên cứu mới, dây chuyền mới, … thời gian người học khi tiếp nhận công việc sẽ nhanh và thuần thục hơn. Do vậy, giáo dục trở thành một loại dịch vụ và khách hàng là các bậc phụ huynh, học sinh là những người bỏ tiền ra để đầu tư cho tương lai.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20757
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Ba-Thuan.pdf2,01 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.