Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20683
Nhan đề: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển của Cảng PTSC Phú Mỹ: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Mai, Xuân Thiệu (GVHD)
Nguyễn, Bích Thủy
Từ khoá: Cảng -- Dịch vụ cảng biển -- Luận văn thạc sĩ
Cảng biển -- Chất lượng dịch vụ -- Bà Rịa - Vũng Tàu
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20683
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Bich-Thuy.pdf3,98 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.