Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20673
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội đến niềm tin, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Vân Anh (GVHD)
Hoàng, Minh Ngọc
Từ khoá: Doanh nghiệp -- Trách nhiệm xã hội -- Luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Trong thời gian gần đây CSR đang là một trong những vấn đề khá bức xúc hiện nay nhưng từ phía DN thì chưa thực sự quan tâm, mà nguyên nhân chính là nhận thức của lãnh đạo DN. Việc người tiêu dùng sẵn sàng tẩy chay đối với sản phẩm của các công ty vi phạm CSR có thể cho thấy nhận thức của người tiêu dùng đối với việc thực thi trách nhiệm xã hội của DN lên ý đồ mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của họ ngày càng cao. Để tìm hiểu thêm về khía cạnh trên, trong nghiên cứu này tác giả thực hiện kiểm nghiệm mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội đến niềm tin, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Thông qua mô hình SEM kết quả chỉ ra nhân tố Trách nhiệm xã hội có vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng trung thành một cách trực tiếp cũng như gián tiếp thông qua các thành phần như niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Niềm tin, sự hài lòng có tác động dương đến lòng trung thành của khách hàng. Qua đó tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị bao gồm DN nên tập trung nhiều hơn vào các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội và phân bổ nguồn lực để đẩy mạnh hoạt động này.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20673
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hoang-Minh-Ngoc.pdf2,11 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.