Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20656
Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách nội địa khi tham quan Khu Du lịch Hồ Mây tại Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Hữu Huy Nhựt (GVHD)
Trần, Lê Đan Tâm
Từ khoá: Du lịch -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Du lịch nội địa
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Kiểm định mô hình lý thuyết giữa các thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách nội địa tại khu lịch Hồ Mây tại Vũng Tàu. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đề xuất các hàm lý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giúp gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi tham quan tại khu du lịch Hồ Mây. Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng được áp dụng trong bài nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định nhằm điều chỉnh, bổ sung thang đo cho những khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS-SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch Hồ Mây có mối quan hệ dương với sự hài lòng của du khách và lòng trung thành của du khách. Mức độ giải thích của mô hình giải thích 87% sự biến thiên phương sai của lòng trung thành du khách.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20656
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Le-Dan-Tam.pdf2,83 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.