Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20647
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hoa tiêu của Công ty Hoa tiêu Hàng hải Khu vực I: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Phan, Đức Dũng (GVHD)
Hoàng, Thị Thúy
Từ khoá: Hàng hải -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Hoa tiêu -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Hoa tiêu hàng hải là một phần của hoạt động dịch vụ vận tải biển nói chung và cảng biển nói riêng. Nếu dịch vụ hoa tiêu hàng hải không đạt tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng đến hiệu quả khai thác vận tải biển của một khu vực hàng hải, đồng thời ảnh hưởng đến việc đạt được các mục tiêu tăng trưởng liên quan đến ngành hàng hải của khu vực đó. Ngày nay, dưới áp lực cạnh tranh, dịch vụ hoa tiêu hàng hải không những phải đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật, trình độ chuyên môn mà còn phải không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ đi kèm. Để tài đã trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hoa tiêu hàng hải, những vấn đề chung về tình hình hiện tại của Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực I như nguồn nhân sự, cơ sở vật chất cũng như tình hình kinh doanh dịch vụ hoa tiêu hàng hải của công ty qua các năm. Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hoa tiêu hàng hải qua các nhóm nhân tố: (1) Độ tin cậy; (2) Sự đảm bảo; (3) Sự hữu hình; (4) Sự đồng cảm; và (5) Sự đáp ứng. Căn cứ vào đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ hoa tiêu hàng hải và định hướng hoạt động của Công ty, tác giả đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hoa tiêu hàng hải tại Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực I.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20647
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hoang-Thi-Thuy.pdf3,1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.