Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20506
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bích Hồng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Yến Ly-
dc.date.accessioned2022-06-20T09:28:59Z-
dc.date.available2022-06-20T09:28:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2734-9802-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20506-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của khách hàng tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy: Nhận thức về tính dễ sử dụng, tính hữu dụng và giá cả dịch vụ đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng; Các yếu tố này là những yếu tố tác động tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của Sacombank. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để thực hiện. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS để chạy dữ liệu và ra các dữ liệu cần thiết nhằm xác định được các nhân tố ảnh hưởng tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ SacombankPay của khách hàng. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị giúp ngân hàng phát triển dịch vụ SacombankPay để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn hiệu quả hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học số 2 tháng 1/2022;tr. 51-60-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Sacombank Payvi
dc.title.alternativeFactors affecting the intention of using Sacombank Payvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TCKH-BichHong-YenLy.pdf5,39 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.