Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20233
Nhan đề: Tác động của không gian dịch vụ đến chất lượng dịch vụ và ý định hành vi của khách hàng - Một nghiên cứu tại TP. Nha Trang: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Hoàng, Thị Lan
Từ khoá: Người tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩ
Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20233
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hoang-Thi-Lan.pdf1,9 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.