Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20209
Title: Xây dựng hệ thống dự đoán khả năng nhập học của học sinh vào Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Authors: Bùi, Thị Thu Trang (GVHD)
Nguyễn, Thị Hải Hà
Keywords: Trí tuệ nhân tạo -- Luận văn thạc sĩ
Mạng nơ ron
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Ứng dụng công nghệ máy học để xây dựng hệ thống dự đoán khả năng nhập học của học sinh vào trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu sẽ được dùng làm cơ sở đề xuất những chiến lược tuyển sinh phù hợp đồng thời đưa các chế độ và chính sách hấp dẫn nhằm nâng cao khả năng nhập học của học sinh. Phương pháp nghiên cứu là kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng; tác giả đã tiến hành nghiên cứu sơ bộ, nghiên cứu chính thức và đưa ra được quy trình nghiên cứu. Tác giả tiến hành lấy dữ liệu tuyển sinh trong vòng 5 năm từ năm 2015 đến năm 2019 tại trường. Từ kết quả nghiên cứu của mô hình cho thấy trong số dữ liệu được đưa vào mô hình phân tích, có những dữ liệu có ảnh hưởng đến khả năng nhập học của học sinh sinh viên như là: ngành đào tạo, năm tốt nghiệp, điểm toán, điểm lý, điểm tổng, điểm sàn, học sinh sinh viên ở trong tỉnh, học sinh sinh viên ở ngoài tỉnh, học sinh sinh viên ở thành phố và học sinh sinh viên ở các huyện. Từ kết quả phân tích, tác giả đã đề xuất phương án nhằm nâng cao khả năng nhập học của học sinh sinh viên vào học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu. Hy vọng kết quả nghiên cứu sẽ góp phần tạo cơ sở khoa học giúp lãnh đạo của Trường nghiên cứu đưa ra những chính sách, chế độ quản lý phù hợp nhằm nâng cao tỷ lệ nhập học của học sinh sinh viên vào Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20209
Appears in Collections:Luận văn ngành Công nghệ thông tin

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Hai-Ha.pdf1,98 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.