Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
Tác giả: Phạm, Ngọc Khanh
Nguyễn, Thị Thảo
Trần, Văn Thi
Trần, Thu Trang
Từ khoá: Sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và dự báo, Số 12-4/2021;tr. 133-136
Tóm tắt: Bài viết nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Vũng Tàu bằng phương pháp kiểm định thang đo, kiểm định và đánh giá mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua 300 mẫu khảo sát thu thập đạt yêu cầu. Kết quả quy hồi cho thấy co 5 yếu tố tác động tích cực có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần: Cảm nhận về tính hiệu qua; Thái độ đối với mua sản phẩm xanh; Mối quan tâm tới môi trường; Ảnh hưởng xã hội và nhận thức kiểm soát hành vi. Dựa trên kết quả phân tích, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ và bảo vệ môi trường trên địa bàn Tp Vũng Tàu.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PNKhanh-Kt&DB-12-T4-21.pdf253,14 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.