Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19975
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Đức Thắng
Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Từ khoá: Hành chính công -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Đất Đỏ. Từ đó, có giải pháp, kiến nghị nhằm từng bƣớc nâng cao sự hài lòng lòng của ngƣời dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Huyện Đất Đỏ. Các mục tiêu nghiên cứu Sự hài lòng của ngƣời dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19975
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Duc-Thang.pdf1,26 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.